Xây dựng kịch bản TeleMarketing

0 (0 đánh giá)
1 người học
Cập nhật mới nhất 11/2024
Đăng nhập

Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp

Xây dựng kịch bản TeleMarketing

Mô tả khóa học

Telemarketing có thể hiểu là một phương pháp tiếp thị, trong đó nhân viên sales sẽ sử dụng các cuộc gọi thoại là phương thức chủ yếu để tương tác với khách hàng. Đây là một phương pháp tiếp thị rất hiệu quả và được áp dụng rộng rãi trong tất cả các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Nhân viên telesales sẽ sử dụng một kịch bản Telemarketing mẫu để tương tác với khách hàng cũng như xử lý muôn vàn các kiểu tình huống sẽ gặp phải. Trong khóa học này, chúng ta cùng tìm hiểu về kịch bản Telemarketing mẫu và cách xây dựng kịch bản Telemarketing mẫu.

Khóa học này dành cho
  • Nhân viên Telesales
  • Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng các lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS, Giáo dục ...
  • Quản lý Bán hàng cần đào tạo, phát triển đội ngũ bán hàng, Telesale
  • Lãnh đạo Doanh nghiệp muốn hiểu về TeleSale, TeleMarketing để phát triển Doanh nghiệp
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Tự xây dựng kịch bản Telesales cho bất cứ sản phẩm dịch vụ nào
  • Thành thục và làm chủ các kỹ năng tư vấn, chăm sóc và bán hàng qua điện thoại

Nội dung khoá học

1

Xây dựng kịch bản Telemarketing theo sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu

Đăng nhập

Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp


Chi tiết khóa học
  • 6 Bài giảng
  • 33 phút
  • Học online mọi lúc, mọi nơi
  • Học trên máy tính, điện thoại
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh

4.9 (7 đánh giá)