Xây dựng Chiến lược Email Marketing A-Z: Bí quyết Tăng trưởng Bền vững
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Bạn muốn tận dụng và khai thác tối đa tiềm năng của email marketing để đạt được tăng trưởng kinh doanh bền vững mà tốn ít chi phí? Bạn muốn thiết lập và xây dựng một chiến lược email marketing hiệu quả từ A->Z?
Hãy tham gia khóa học Xây dựng Chiến lược Email Marketing A-Z: Bí quyết Tăng trưởng Bền vững ngay hôm nay để có trong tay những bí quyết thành công và trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này cùng Gitiho.
NỘI DUNG BẠN HỌC ĐƯỢC TRONG KHÓA HỌC EMAIL MARKETING A-Z
Khóa học có thời lượng là 2 tiếng 46 phút học tập, bạn sẽ được học hệ thống kiến thức CHI TIẾT và ĐẦY ĐỦ bao gồm:
- NẮM ĐƯỢC KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ EMAIL MARKETING: Bạn sẽ được học các kiến thức căn bản về email marketing, tìm hiểu về 3 dạng chiến dịch trong email marketing, các tiêu chí và hướng dẫn chọn nền tảng để thực hiện gửi email marketing…
- BẬT MÍ CÁCH ĐỂ GỬI EMAIL THÀNH CÔNG ĐẾN INBOX NGƯỜI DÙNG: Bạn biết những bước cần làm khi bắt đầu gửi email marketing, chiến lược và hướng dẫn warm-up địa chỉ Ip mới khi thay đổi nền tảng gửi email marketing, xử lý các sự cố liên quan đến Email Deliverability. Ngoài ra giảng viên sẽ hướng dẫn bạn các cài đặt Xác Thực - Domain Authentication, IP Reputation & Blacklist và Google Postmaster.
- HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC EMAIL LIST: Bạn sẽ học được cách tạo trải nghiệm thu thập lead trên website với 4 loại Pop-up, cách thu thập thông tin người dùng và cách để làm sạch cũng như giữ sạch email list.
- HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GỬI EMAIL NEWSLETTER: Bạn sẽ học được cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tạo nhu cầu.
- HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC EMAIL AUTOMATION: Bạn sẽ học được cách tự động hóa doanh thu cũng như trải nghiệm khách hàng
- HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC EMAIL ANALYTICS: Bạn sẽ học được cách báo cáo, phân tích chiến lược và tối ưu hóa để đạt hiệu quả cao. Giảng viên sẽ dạy bạn cách sử dụng template để tạo UTM, tên chiến dịch; cách tạo Pivot Table…
- CHIẾN LƯỢC EMAIL MARKETING NÂNG CAO: Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách tự động hóa nội dung với hệ thống gợi ý, hành trình tự động chéo kênh và tạo hành trình tự động chéo kênh…
BẠN ĐƯỢC GÌ SAU KHI HỌC XONG KHÓA HỌC EMAIL MARKETING?
Với gần 3 tiếng học tập, bạn sẽ được mở mang kiến thức và biết đâu bạn sẽ trầm trồ với những kiến thức mà khóa học mang lại.
- Có thể tự mình xây dựng và thiết kế chiến lược Email marketing phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của mình.
- Không chỉ đơn thuần là gửi email marketing, bạn sẽ biết cách để đo lường và đánh giá hiệu quả của việc mình làm. Từ đó phát hiện ra những nhược điểm để có cách cải thiện phù hợp.
- Nắm được cách lập báo cáo và phân tích tác động của việc thực hiện email marketing đã mang lại hiệu quả gì đối với doanh nghiệp của mình.
- Nắm được các cách áp dụng công nghệ mới để phát triển chiến lược email marketing, biết cách duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC EMAIL MARKETING
Cung cấp kiến thức CHI TIẾT, ĐẦY ĐỦ từ A->Z: Hệ thống nội dung học tập bao gồm cách để bạn xây dựng chiến lược email marketing hoàn chỉnh và toàn diện. Bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn từ những khía cạnh cơ bản nhất như xây dựng danh sách đăng ký, tạo nội dung lôi cuốn đến những vấn đề như tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và phân tích hiệu quả chiến dịch.
Học xong áp dụng ngay vào công việc: Sau khi học xong, bạn có thể tự tin áp dụng vào công việc của mình vì nội dung khóa học khá đầy đủ, chi tiết và giảng viên đã hướng dẫn khá cụ thể.
Cung cấp kỹ năng sáng tạo: Không chỉ cung cấp kiến thức, khóa học sẽ giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo khi làm việc với email marketing. Bởi khóa học chú trọng vào việc giúp bạn phát triển kỹ năng sáng tạo trong thiết kế email, tạo ra content hấp dẫn khiến người dùng click ngay…
Cập nhật xu hướng mới nhất: Lĩnh vực email marketing luôn có sự thay đổi và phát triển không ngừng. Vì vậy, khóa học cam kết sẽ mang đến cho bạn những thông tin và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này.
NHỮNG THẮC MẮC XOAY QUANH KHÓA HỌC
Email Marketing là gì và có lợi ích gì?
Email Marketing được biết đến là hình thức sử dụng email thư điện tử chứa nội dung về bán hàng, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng mục tiêu tiềm năng mà doanh nghiệp xác định.
Tôi chưa có kiến thức gì về email marketing, tôi có học được không?
Với những người chưa có kinh nghiệm, chưa biết gì về email marketing và những người có kiến thức căn bản về lĩnh vực này thì khóa học Xây dựng Chiến lược Email Marketing A-Z: Bí quyết Tăng trưởng Bền vững rất phù hợp với bạn.
Nội dung khóa học đi từ những kiến thức cơ bản nhất về email marketing đến các cách để thực hiện gửi email marketing thành công đến khách hàng và cách để thực hiện chiến lược email marketing nâng cao. Vì vậy, với những ai bắt đầu từ con số 0 thì bạn sẽ được hướng dẫn từng bước rất chi tiết, còn những ai đã có chút kiến thức cơ bản thì trong khóa học có rất nhiều kiến thức chuyên sâu và nhiều bí quyết chinh phục khách hàng mà bạn nên khám phá.
Khóa học có dạy các kiến thức chuyên sâu về email marketing không hay chỉ dạy những kiến thức cơ bản?
Ngoài các kiến thức cơ bản như quy trình ĐẦY ĐỦ để thực hiện email marketing thì khóa học còn cung cấp cho bạn những kiến thức để báo cáo, phân tích hiệu quả sau khi thực hiện gửi email. Từ đó biết cách để tối ưu hóa chiến dịch. Đồng thời khóa học cũng sẽ dạy bạn thực hiện chiến lượng email marketing nâng cao như tự động hóa nội dung và hệ thống gợi ý, hành trình tự động chéo kênh… giúp bạn nâng cao chuyên môn về email marketing.
Sau khi học xong tôi có tự thiết kế được chiến lược email marketing cho doanh nghiệp, công ty của mình không?
Với 51 bài giảng CHI TIẾT, HỮU ÍCH trong khóa học sẽ giúp bạn hiểu được cách để thực hiện Email marketing đến với khách hàng như thế nào. Qua đó, bạn sẽ nắm được cách tự mình thiết kế chiến lược email marketing cho doanh nghiệp và công ty của mình từ A->Z.
Tôi có được hỏi chuyên gia về những kiến thức trong khóa học Email Marketing không?
Nếu có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào cần chuyên gia giải đáp liên quan đến bài học, bạn có thể để lại câu hỏi ngay dưới video để giảng viên hoặc các bạn trợ giảng tại Gitiho trả lời trong vòng 8 tiếng làm việc.
Tôi có được nhận giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học không?
Có, học viên nào sau khi hoàn thành xong khóa học sẽ được Gitiho cung cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học. Đây là giấy chứng nhận cực kỳ uy tín của Gitiho giúp bạn khẳng định được chuyên môn cũng như kỹ năng của mình và gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng bởi sự ham học hỏi.
Khóa học Xây dựng Chiến lược Email Marketing A-Z: Bí quyết Tăng trưởng Bền vững là cơ hội tuyệt vời để bạn chiếm lĩnh kiến thức và nắm bắt bí quyết để thành công trong lĩnh vực email marketing. Đăng ký khóa học Email Marketing ngay hôm nay để bắt đầu hành trình của bạn trong việc tăng doanh số bán hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Khóa học này dành cho
- Những người đang kinh doanh online hoặc chủ các DN vừa-&-nhỏ đang hoặc muốn triển khai kênh Email Marketing
- Những bạn Chuyên viên đang hoặc sắp phụ trách kênh Email Marketing ở công ty
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Tự thiết kế chiến lược Email Marketing phù hợp nhất với DN mình: chiến lược xây dựng email list, chiến lược gửi email newsletter, chiến lược gửi email automation, & chiến lược đánh giá hiệu quả email marketing
- Hiểu sâu sắc bản chất mọi thứ vận hành & mối liên hệ trong Email Marketing: từ đó, biết cách xử lý khi có vấn đề xảy ra và liên tục tối ưu
- Biết lập báo cáo hiệu quả & phân tích tác động của email marketing đối với DN của mình từ nhiều góc độ
- Vận hành Email Marketing trơn chu hơn: quản lý chiến dịch hiệu quả, tự động hoá báo cáo
- Biết cách áp dụng những công nghệ mới nhất vào email marketing để tạo đột phá trong hiệu quả
- Làm chủ & xây dựng mối quan hệ bền vững, lâu dài với KH - từ đó tăng độ trung thành & giá trị trọn đời của KH
- Nguồn doanh thu bền vững từ kênh email, không cần phụ thuộc hoàn toàn vào các kênh quảng cáo trả phí
Nội dung khoá học
Phần 1: Giới thiệu khóa học và kiến thức cơ bản về Email Marketing
-
1. Email Marketing là gì? Phân biệt với Email Spam
-
2. 7 Điểm mạnh Quan trọng nhất của Email Marketing?
-
3. 3 dạng chiến dịch trong Email Marketing
-
4. Tiêu chí & Hướng dẫn chọn nền tảng gửi Email Marketing
-
5. 5 Thử thách thường gặp trong Email Marketing & Tổng quan các học phần
Phần 2: EMAIL DELIVERABILITY - Làm thế nào để gửi email thành công đến Inbox của người dùng?
-
6. Giới thiệu về Học phần
-
7. 3 Bước cần làm khi bắt đầu gửi Email Marketing
-
8. Hành trình vào Inbox & những Khái Niệm chính
-
9. Chiến lược & Hướng dẫn Warm-up địa chỉ IP mới khi thay đổi nền tảng gửi Email Marketing
-
10. Xử lý các sự cố liên quan đến Email Deliverability
-
11. HƯỚNG DẪN: Các thao tác cài đặt & kiểm tra Xác Thực - Domain Authentication
-
12. HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn Kiểm tra IP Reputation & Blacklist
-
13. HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn sử dụng Google Postmaster
Phần 3: CHIẾN LƯỢC EMAIL LIST: Xây dựng, Làm giàu & Duy trì
-
14. Giới thiệu về Học phần
-
15. Giới thiệu về Thu thập Lead
-
16. Xây dựng: Những dạng Pop-up & tỉ lệ Opt-in
-
17. Xây dựng: 5 Best Practice để Tối ưu Thu thập Lead
-
18. HƯỚNG DẪN: Tạo Trải nghiệm Thu thập Lead trên Website với 4 Loại Pop-up
-
19. Làm giàu: Thu thập thêm Thông tin về Người dùng
-
20. Duy trì: Làm sạch Email list - Khi nào nên thực hiện & Thực hiện như thế nào?
-
21. Duy trì: Những Bí quyết khác để Giữ “sạch" Email list
Phần 4: CHIẾN LƯỢC GỬI EMAIL NEWSLETTER: Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng & Tạo nhu cầu
-
22. Giới thiệu về Học phần
-
23. Chiến lược gửi Newsletter
-
24. Chia nhóm theo Mức độ Tương tác: Làm sao để Xác định Tần suất gửi phù hợp?
-
25. HƯỚNG DẪN: Cách chia Segment của các Ngành hàng khác nhau
-
26. Chia nhóm Nội dung: Cách xác định Nội dung gửi phù hợp
Phần 5: CHIẾN LƯỢC GỬI EMAIL AUTOMATION: Tự động hoá doanh thu & Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng
-
27. Giới thiệu về Học phần
-
28. Các bước trong Quy trình gửi Email Automation
-
29. Chiến lược lên Kế hoạch Email Automation
-
30. Các Yếu tố Ảnh hưởng đến Hiệu quả Email Automation
-
31. Luồng CHÀO MỪNG NGƯỜI DÙNG MỚI - WELCOME NEW
-
32. Luồng NHẮC NHỞ TIẾP TỤC TÌM KIẾM SẢN PHẨM - BROWSE ABANDONMENT
-
33. Luồng NHẮC NHỞ BỎ QUÊN GIỎ HÀNG - CART ABANDONMENT
-
34. Luồng TÁI KÍCH HOẠT - REACTIVATION
-
35. Luồng BÁN THÊM/BÁN CHÉO - UP-SELLING/CROSS-SELLING
-
36. Luồng CHÚC MỪNG SINH NHẬT - BIRTHDAY
-
37. Luồng CHƯƠNG TRÌNH KH THÂN THIẾT - LOYALTY
Phần 6: CHIẾN LƯỢC EMAIL ANALYTICS: Báo cáo, Phân tích & Tối ưu hoá
-
38. Giới thiệu về Học phần
-
39. Các bước trong Quy trình Theo dõi, Phân tích & Tối ưu Hiệu quả Email Marketing (Email Analytics)
-
40. Cài đặt Trackings: Track UTM & Đặt tên chiến dịch đúng cách
-
41. HƯỚNG DẪN: Giới thiệu & Sử dụng Template tạo UTM & tên chiến dịch
-
42. HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tạo Pivot table Phân tích dựa trên Tên chiến dịch
-
43. Các Chỉ Số Đo Lường Email Marketing Toàn Diện (Holistic Email Marketing Metric Matrix)
-
44. Các bước Phân tích Hiệu quả Email Marketing
-
45. HƯỚNG DẪN: Phân tích Báo cáo trên Data Studio
-
46. Chiến thuật Tối ưu cho 6 Chỉ số chính
-
47. HƯỚNG DẪN: Tính năng A/B testing & Tự động tối ưu Thời gian gửi
CHIẾN LƯỢC EMAIL MARKETING NÂNG CAO: Tự động hoá, Cá nhân hoá & Đa kênh
-
48. Giới thiệu về Học phần
-
49. Tự động hoá Nội dung với Hệ thống Gợi ý (Smart Recommendation Engine)
-
50. Hành trình Tự động Chéo kênh (Cross-channel Journey)
-
51. HƯỚNG DẪN: Tạo Hành trình Tự động Chéo kênh
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Đánh giá của học viên
5/5
3 Đánh giá và nhận xét
-
100%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
Đặng Vi Tín Khách hàng cá nhân
Nguyễn Kim Chi Khách hàng cá nhân
Nguyễn Thị Mỹ Duyên Khách hàng cá nhân
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
51 Bài giảng
-
3 giờ 46 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Grow with Anny: Growth Marketing