Từ A-Z về tìm hiểu thị trường và khách hàng cho doanh nghiệp

0 (0 đánh giá)
1 người học
Cập nhật mới nhất 11/2024
Đăng nhập

Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp

Từ A-Z về tìm hiểu thị trường và khách hàng cho doanh nghiệp

Mô tả khóa học

Marketing hiện đại không bắt đầu từ trong phòng máy lạnh, lại càng không bắt đầu từ ý muốn chủ quan của những người trong công ty, marketing bắt đầu từ thị trường, từ nhu cầu người tiêu dùng, từ các yếu tố tác động đến hoạt động doanh nghiệp như môi trường vĩ mô và vi mô, và từ tình hình cạnh tranh. Người làm marketing phải biết thu thập thông tin và phân tích khách hàng và thị trường.

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và nâng cao về hành vi người tiêu dùng, giúp cho nhân viên phát triển được kỹ năng bán hàng, làm công tác marketing một cách hiệu quả, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, và tạo ra các ý tưởng mới trong kinh doanh và dịch vụ.

Khóa học này dành cho
  • Các Quản lý/Chuyên viên làm nghề nghiên cứu thị trường
  • Các Quản lý/Chuyên viên marketing, quản trị doanh nghiệp hàng tiêu dùng, bán hàng, truyền thông quảng cáo…có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu thị trường.
  • Các bạn sinh viên mới ra trường mong muốn có đam mê và định hướng với công việc Marketing
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
  • Hiểu đúng về nghiên cứu thị trường, khách hàng & tầm quan trọng của nó
  • Nắm được các bước cụ thể trong quá trình nghiên cứu thị trường, khách hàng
  • Biết cách vẽ chân dung KH mục tiêu & quá trình mua hàng của họ
  • Biết cách sử dụng các phương pháp nghiên cứu thị trường để ứng dụng vào công việc marketing, kinh doanh

Nội dung khoá học

1

Hiểu thị trường và hiểu khách hàng

1 bài học thử
Đăng nhập

Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp


Chi tiết khóa học
  • 16 Bài giảng
  • 2 giờ 8 phút
  • Học online mọi lúc, mọi nơi
  • Học trên máy tính, điện thoại
Hồ Ngọc Sơn
Hồ Ngọc Sơn

5 (5 đánh giá)