Trọn bộ kiến thức Digital Marketing tích hợp đa kênh
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Trong thời đai ngày nay, Digital Marketing là một trong những phương tiện hiệu quả và chuyên nghiệp nhất để thống lĩnh thị trường trực tuyến online với hơn 60% dân số Việt Nam sử dụng Internet. Sở hữu kĩ năng Digital Marketing chuyên nghiệp giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm và là một nhân tố tối quan trọng trong các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ.
Bạn chắc hẳn đã quá quen với việc bán hàng Online trên Facebook/ Instagram, bán hàng trên Shoppee,... rồi nhỉ? Đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong thế giới Digital Marketing mà thôi. Để bán hàng thành công, cần có kiến thức về Digital Marketing. Các công ty, doanh nghiệp ngày nay chủ yếu tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng Số như Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Làm Digital Marketing bạn sẽ thấu hiểu khách hàng, khách hàng nghĩ gì và làm gì trên các nền tảng số. Từ đó đưa ra những chiến lược, ý tưởng giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
Để trở thành người đi đầu trong lĩnh vực Digital Marketing bạn cần có sự nhanh nhạy với cái mới, tư duy tốt và óc sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí đầy thú vị này tại các doanh nghiệp, thậm chí tự xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình. Tự tin thể hiện bản lĩnh trong thế giới Digital Marketing đa màu sắc ngay hôm nay, tại sao không?
Bạn chắc hẳn đã quá quen với việc bán hàng Online trên Facebook/ Instagram, bán hàng trên Shoppee,... rồi nhỉ? Đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong thế giới Digital Marketing mà thôi. Để bán hàng thành công, cần có kiến thức về Digital Marketing.
Các công ty, doanh nghiệp ngày nay chủ yếu tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng Số như Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Làm Digital Marketing bạn sẽ thấu hiểu khách hàng, khách hàng nghĩ gì và làm gì trên các nền tảng số. Từ đó đưa ra những chiến lược, ý tưởng giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.
Để trở thành người đi đầu trong lĩnh vực Digital Marketing bạn cần có sự nhanh nhạy với cái mới, tư duy tốt và óc sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí đầy thú vị này tại các doanh nghiệp, thậm chí tự xây dựng doanh nghiệp cho riêng mình. Tự tin thể hiện bản lĩnh trong thế giới Digital Marketing đa màu sắc ngay hôm nay, tại sao không?
Khóa học này dành cho
- Người làm content, creative, account,... muốn hiểu tổng thể về Digital Marketing tích hợp đa kênh để dễ dàng kết nối với đội nhóm của mình.
- Người làm media muốn hiểu tổng quan về cách vận hành và đánh giá hiệu quả digital marketing để làm việc với agency.
- Người mới bắt đầu với nghề Digital Marketing hoặc Marketing Coordinator.
- Học sinh, sinh viên muốn có thêm hiểu biết và kĩ năng mới trong mảng Digital Marketing
- Người tự doanh muốn phát triển doanh nghiệp của mình trong bối cảnh số hoá
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Có hiểu biết tổng quát về thế giới digital marketing
- Xây dựng kế hoạch integrated digital marketing đa kênh
- Thực hiện và đánh giá hiệu quả các chiến dịch digital marketing
- Nắm rõ bản chất, cách vận hành và ứng dụng của mỗi nền tảng trong digital marketing để tối ưu hiệu quả chiến dịch
Nội dung khoá học
Mở đầu khóa học
-
1. Giới thiệu tổng quan khóa học
-
2. Tài liệu đính kèm khoá học
Kiến thức Digital Marketing cốt lõi
-
3. Bản chất và khái niệm Digital Marketing
-
4. Vai trò của Digital Marketing
-
5. Mục tiêu của Digital Marketing: Mô hình phễu chuyển đổi AIDA
-
6. Cách thức vận hành của Digital Marketing: Các Digital Platforms
Quy trình hoạch định chiến lược Digital Marketing tổng thể
-
7. Bước 1: Nghiên cứu thị trường (Market Research)
-
8. Bước 2: Xác định chân dung khách hàng (Buyer Persona)
-
9. Bước 3: Xác định mục tiêu marketing (Goals)
-
10. Bước 4: Xác định các chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs)
-
11. Bước 5: Kiểm định kỹ thuật số (Digital Audit)
-
12. Bước 6: Trình bày chiến lược digital marketing đơn giản và trực quan
Digital Marketing với Website
-
13. Tổng quan về website và cách xây dựng website
-
14. Tối ưu vận hành website
-
15. Xây dựng landing page
Digital Marketing với Tối ưu Trang Tìm kiếm (SEO)
-
16. Tối ưu Trang tìm kiếm (SEO) là gì?
-
17. Chiến lược từ khoá
-
18. Các kỹ thuật SEO phổ biến
-
19. Kỹ thuật viết content chuẩn SEO
Digital Marketing với Mạng Xã hội (Social Media Marketing)
-
20. Những điều cần biết về Social Media
-
21. Lựa chọn nền tảng Social Media phù hợp cho doanh nghiệp
-
22. Xây dựng kế hoạch Social Media Marketing
-
23. Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch Social Media Marketing
Digital Marketing với Quảng cáo (Paid Marketing)
-
24. Những điều cần biết về Quảng cáo trả tiền
-
25. Xây dựng kế hoạch Paid Marketing
-
26. Đo lường, tối ưu và đánh giá hiệu quả Quảng cáo
Digital Marketing với Thư Điện tử (Email Marketing)
-
27. Tổng quan về Email Marketing
-
28. Xây dựng chiến dịch Email Marketing hiệu quả để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
-
29. Các thủ thuật viết một Email chuyển đổi cao
-
30. Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch Email Marketing
Digital Marketing Trend - Xu hướng Digital Marketing hiện đại
-
31. Video Marketing
-
32. Influencer Marketing
-
33. Mobile Marketing
-
34. Automation Marketing
Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả Digital MKT đa kênh với Google Analytics
-
35. Tổng quan về Google Analytics và thiết lập tài khoản
-
36. Giao diện và các tính năng của Google Analytics
-
37. Các loại báo cáo trong Google Anaytics để đánh giá chiến dịch
Exam: Kiểm tra cuối tự đánh giá kiến thức khóa học
-
1. Bài kiểm tra kiến thức cuối khóa
Đánh giá của học viên
5/5
3 Đánh giá và nhận xét
-
100%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
Nguyễn Thị Thu Thanh Khách hàng cá nhân
Đỗ Hồng Hạnh Khách hàng cá nhân
Nguyễn An Thái Khách hàng cá nhân
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
37 Bài giảng
-
6 giờ 58 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
G-LEARNING