Marketing và Bán hàng đa kênh - Omnichannel Fundamental
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Để gia tăng doanh thu, lợi nhuận, nhưng đồng thời tiết kiệm chi phí thì bất cứ cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online nào cũng phải áp dụng chiến lược xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh (Omnichannel). Tận dụng các nền tảng bán hàng online sẽ giúp cho bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Internet, gia tăng cơ hội bán hàng.
Khóa học xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức bài bản về bán hàng đa kênh là gì? Làm như thế nào để xây dựng các kênh bán hàng online đúng chuẩn, Lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh đúng đắn,...
Bài giảng là những video được trình bày rõ ràng, đẹp mắt sẽ giúp bạn dễ dàng nắm kiến thức và thực hành. Tất cả những gì bạn cần là tham gia khóa học "Xây dựng hệ thống bán hàng đa kênh". Sau khi vừa xem video vừa thực hành, cam kết bạn sẽ thành thạo việc khởi tạo các kênh bán hàng online và quản lý nó một cách khoa học.
Khóa học này dành cho
- Chủ shop kinh doanh online
- Nhân viên Marketing muốn học để nâng cao kiến thức
- Sinh viên muốn trang bị kỹ năng Marketing bài bản
- Bất kỳ ai muốn học cách bán hàng đa kênh
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Biết cách xây dựng các kênh bán hàng online đúng chuẩn
- Thực hành khởi tạo các kênh bán hàng online trên sàn TMĐT và Social: Như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Facebook, Zalo,..
- Biết lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh đúng đắn
- Nắm được quy trình vận hành hệ thống bán hàng đa kênh hiệu quả
- Tự tin đào tạo, chia sẻ lại cho nhân viên
Nội dung khoá học
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC OMNICHANNEL FUNDAMENTAL
-
1. Tìm hiểu về Omnichannel? Tại sao Omnichannel lại quan trọng trong việc bán hàng
-
2. 4 mô hình bán hàng online phổ biến? Phân biệt sự khác nhau giữa Multichannel và
-
3. Vai trò và nhiệm vụ của Omnichannel trong doanh nghiệp
-
4. 06 lời khuyên trước khi áp dụng Omnichannel vào Hệ thống kinh doanh
TÌM HIỂU KÊNH VÀ CÔNG CỤ QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE
-
5. Tìm hiểu các kênh bán hàng online trong Omnichannel?
-
6. Lập kế hoạch xây dựng các kênh bán hàng online
-
7. Đánh giá phần mềm quản lý đa kênh Haravan
-
8. Đánh giá phần mềm quản lý đa kênh Sapo
-
9. So sánh Sapo & KiotViet
-
10. Case Study - Câu chuyện thành công từ khách hàng Vnet Media
THỰC HÀNH KHỞI TẠO CÁC KÊNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
-
11. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Shopee
-
12. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Tiki
-
13. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Lazada
-
14. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Sendo
THỰC HÀNH KHỞI TẠO KÊNH BÁN HÀNG MẠNG XÃ HỘI
-
15. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Fanpage Facebook
-
16. Hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng Zalo OA
THỰC HÀNH SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH
-
17. Hướng dẫn đăng ký sử dụng phần mềm Sapo Omnichannel
-
18. Hướng dẫn cấu hình tài khoản Sapo Omnicnanel
-
19. Hướng dẫn đăng sản phẩm lên hệ thống Sapo Omnichannel
-
20. Hướng dẫn kết nối sàn thương mại điện tử lên hệ thống Sapo Omnichannel
-
21. Hướng dẫn lựa chọn tích hợp đơn vị vận chuyển
-
22. Hướng dẫn quản lý, xác nhận đơn hàng trên hệ thống
THỰC HÀNH KHỞI TẠO WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
-
23. Hướng dẫn xây dựng kênh website sapo cơ bản
TUY DUY TIẾP THỊ THEO MÔ HÌNH PHỄU MARKETING
-
24. Tư duy Marketing theo mô hình Phễu Marketing
TUY DUY CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-
25. Chiến lược chăm sóc khách hàng tăng doanh thu, giảm chi phí
-
26. Chăm sóc khách hàng qua trang Zalo OA
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
26 Bài giảng
-
5 giờ 30 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
VNET MEDIA