Làm hài lòng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
0 người học
Cập nhật mới nhất
11/2024
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Việc thiết lập và xây dựng các mối quan hệ trong kinh doanh là một trong những chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing hiệu quả nhất. Đây cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự tồn tại của tổ chức. Một cá nhân, tổ chức thành công sẽ phải luôn luôn có tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ của mình.
Khóa học Làm hài lòng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc thiết lập mối quan hệ, từ đó phát huy được sức mạnh, tạo dựng uy tín thương hiệu doanh nghiệp đối với khách hàng. giúp tăng doanh thu lợi nhuận...
Khóa học này dành cho
- Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp
- Đội ngũ quản lý cấp trung
- Những người đang làm việc trong môi trường DN có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng này
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ với khách hàng
- Sở hữu cách để xây dựng và tạo nên những mối quan hệ mới với khách hàng
- Thực hành các cách để tạo ấn tượng trong các mối quan hệ
- Xây dựng và phát triển cũng như quản lý tốt các mối quan hệ
Nội dung khoá học
1
Làm hài lòng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
-
1. Dịch vụ là gì và tại sao cần dịch vụ tốt
-
2. Một số phương pháp nâng cao dịch vụ khách hàng
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
2 Bài giảng
-
18 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Hồ Ngọc Sơn