Facebook Marketing - 7 bước triển khai hiệu quả Facebook Marketing
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Khóa học này sẽ giúp các bạn hiểu ngay về Facebook Marketing chỉ trong 7 phút, nắm vững cách thức xác định đúng khách hàng mục tiêu, đồng thời sở hữu bộ 4 chiến thuật bán hàng hiệu quả, 3 chiến lược làm Marketing trên Facebook để kinh doanh đúng hướng. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách vận hành kênh Facebook đạt hiệu quả tối ưu, cũng như cách thức đo lường, đánh giá và điều chỉnh để có doanh thu lâu dài, ổn định.
Hiểu rõ Facebook Marketing chỉ trong 7 phút, sở hữu ngay bộ 4 chiến thuật bán hàng hiệu quả và bộ 3 chiến lược Marketing trên Facebook đúng hướng.
Khóa học này dành cho
- Nhân sự tại các vị trí Marketing, Digital, PR, Truyền thông
- Sinh viên ngành Marketing, PR, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Người làm kinh doanh, bán hàng, chủ doanh nghiệp SMEs, Startups
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Hiểu ngay các kiến thức về Facebook Marketing chỉ trong 7 phút
- Nắm vững cách thức xác định đúng khách hàng mục tiêu
- Sở hữu bộ 4 chiến thuật để thuyết phục khách hàng trên Facebook
- Sở hữu bộ 3 chiến lược làm Marketing trên Facebook đúng hướng
- Biết cách vận hành kênh Facebook để được đạt hiệu quả tối ưu
- Hiểu trọn vẹn nguyên lý phân phối nội dung miễn phí và quảng cáo
- Hướng dẫn cụ thể về việc lập kế hoạch truyền thông trên Facebook
Nội dung khoá học
BƯỚC 1 – CHỌN MỤC ĐÍCH VÀ LĨNH VỰC KINH DOANH
-
1. Trailer Facebook Marketing
-
2. Hiểu ngay Facebook Marketing trong 7 phút
-
3. Bạn muốn kinh doanh, nhưng tại sao?
BƯỚC 2 – TẬP TRUNG VÀO SẢN PHẨM, DỊCH VỤ GÌ?
-
4. Chúng ta sẽ kinh doanh sản phẩm, dịch vụ gì bằng Facebook?
BƯỚC 3 – KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ AI?
-
5. BƯỚC 3 – KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ AI?
BƯỚC 4 – BÁN HÀNG THEO CÁCH NÀO?
-
6. Giờ thì thuyết phục người mua trên Facebook theo nguyên lý nào?
-
7. Góc chiến thuật: Có cần quan tâm trải nghiệm của khách hàng?
-
8. Góc chiến thuật: Khách hàng đã sẵn sàng để mua hay chưa?
-
9. Góc chiến thuật: Tại sao khách hàng chưa tin tưởng mình?
-
10. Góc chiến thuật: Khách hàng tiềm năng thực sự thích gì nhất?
-
11. Lựa chọn chiến lược làm marketing trên Facebook để kinh doanh đúng hướng
-
12. Chiến lược số 1: Tập trung vào THÍCH THÚ
-
13. Chiến lược số 2: Tập trung vào THUYẾT PHỤC
-
14. Chiến lược số 3: Tập trung vào THANH TOÁN
-
15. Đó là các chiến lược lâu dài, vậy khi xuất phát thì như nào?
BƯỚC 5 – KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TRÊN FACEBOOK
-
16. Trả lời câu hỏi số 1: Chính xác doanh nghiệp muốn có gì?
-
17. Trả lời câu hỏi số 2: Nói gì để nhận được thứ ta muốn?
-
18. Trả lời câu hỏi số 3: Nói điều đó như thế nào?
-
19. Trả lời câu hỏi số 4: Nói ở những đâu?
-
20. Trả lời câu hỏi số 5: Chi phí phải bỏ ra bao nhiêu?
BƯỚC 6 – TRIỂN KHAI VÀ VẬN HÀNH KÊNH FACEBOOK
-
21. Tới lúc này, việc vận hành kênh Facebook đã trở nên quá dễ dàng
-
22. Nguyên lý phân phối nội dung miễn phí của kênh Facebook
-
23. Nguyên lý phân phối quảng cáo trả phí của kênh Facebook
-
24. Phát hiện ra điểm cốt lõi nhất cần nắm khi chạy quảng cáo
-
25. Mấu chốt số 1: Am hiểu từng mục tiêu chạy quảng cáo - Nhóm mục tiêu Nhận thức
-
26. Mấu chốt số 1: Am hiểu từng mục tiêu chạy quảng cáo - Nhóm mục tiêu Cân nhắc
-
27. Mấu chốt số 1: Am hiểu từng mục tiêu chạy quảng cáo - Nhóm mục tiêu Chuyển đổi
-
28. Mấu chốt số 2: Các lựa chọn về đối tượng mục tiêu khi chạy quảng cáo
-
29. Mấu chốt số 3: Viết bài quảng cáo bán hàng theo công thức chuẩn 5 tiêu chí
BƯỚC 7 – ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ, ĐIỀU CHỈNH
-
30. Đo lường những gì, đánh giá ra sao, điều chỉnh thế nào?
TÀI LIỆU KHÓA HỌC
-
31. Tài liệu khóa học
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Đánh giá của học viên
4.91/5
11 Đánh giá và nhận xét
-
91%
-
10%
-
0%
-
0%
-
0%
Renaissance Việt Nam
Trần Anh Huy Khách hàng cá nhân
Phạm Hùng Dũng Khách hàng cá nhân
Lê Ngọc Huyền Khách hàng cá nhân
Chu Ngọc Hà Khách hàng cá nhân
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
31 Bài giảng
-
4 giờ 50 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Bess Career