[Dành cho Sale] Chăm sóc Khách hàng cho Sale B2B
0 người học
Cập nhật mới nhất
12/2024
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là một trong những mục tiêu chính của các doanh nghiệp B2B. Trải nghiệm khách hàng hay chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là mục tiêu quan trọng. Ngày nay, khi tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và nhu cầu khách hàng cũng khắt khe hơn thì chiến lược chăm sóc khách hàng là nhu cầu thực sự cấp thiết của mỗi doanh nghiệp. Khóa học này giúp bạn chăm sóc khách hàng sau bán, vũ khí lợi hại cho upsell, cross-sale, và phát triển network.
Khóa học này dành cho
- Nhân viên Sale B2B
- Nhân viên chăm sóc khách hàng B2B
- Chủ doanh nghiệp bán hàng dịch vụ, sản phẩm công nghiệp…
- Nhân viên bán bất động sản và các dịch vụ khác.
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Hiểu đúng về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực B2B
- Nắm được các tiêu chuẩn đúng trong việc chăm sóc khách hàng
- Giúp bạn có kỹ năng chăm sóc khách hàng, vũ khí lợi hại cho upsell, cross-sale, và phát triển network
Nội dung khoá học
1
Chăm sóc khách hàng sau bán
-
1. Hiểu đúng về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực B2B
-
2. Các tiêu chuẩn đúng trong việc chăm sóc khách hàng
-
3. Cách chăm sóc khách hàng để xây dựng hệ thống network
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
3 Bài giảng
-
21 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Nguyễn Văn Chính