Basic Advertising
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Advertising là các hoạt động truyền thông phải trả phí nhằm mục đích truyền tải tới khách hàng các thông điệp mà cá nhân, doanh nghiệp muốn gửi gắm.
Thông điệp này đơn giản là những giá trị độc đáo, khác biệt của sản phẩm/dịch vụ. Từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đi vào tâm trí của họ và thúc đẩy hành động mua sắm.
Khóa học sẽ giúp các bạn hiểu bản chất của quảng cáo, phân biệt với các hình thức truyền thông khác qua các ví dụ xuyên suốt và biết cách lựa chọn loại hình quảng cáo, kênh truyền thông phù hợp để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm cho phí nhất. Bên cạnh đó, khóa học sẽ hướng dẫn cho bạn cách thức để thấu hiểu người tiêu dùng chỉ với 4 bước đào sâu tìm hiểu nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng và quy trình 6 bước sáng tạo ấn phẩm quảng cáo.
Khóa học này dành cho
- Người mới tìm hiểu về marketing, muốn biết mình có hợp với nghề hay không
- Sinh viên năng động muốn thử sức trong ngành quảng cáo truyền thông
- Sinh viên định hướng làm việc tại các công ty quảng cáo (Creative Agency)
- Chủ doanh nghiệp muốn tạo viral clip thúc đẩy bán hàng, tăng nhận biết thương hiệu
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Nắm chắc tư duy marketing, biết cách áp dụng linh hoạt kiến thức được học trong thực tế
- Chọn lựa 1 trong 2 cách tiếp cận với ngành marketing & nghề quảng cáo phù hợp với năng lực
- Tự tin ứng tuyển vào các công ty quảng cáo hay các agency truyền thông (Creative Agency)
- Biết chọn loại hình quảng cáo và xây dựng, giám sát kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo
- Tự tay làm ra các ấn phẩm quảng cáo viral clip chất lượng mà không tốn chi phí thuê bên thứ 3
Nội dung khoá học
VAI TRÒ QUẢNG CÁO TRONG MARKETING
-
1. Khóa học Basic Advertising phù hợp với ai?
-
2. Bản chất của quảng cáo
-
3. Vai trò của quảng cáo
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN 1 QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ?
-
4. 3 yếu tố cơ bản của một quảng cáo
-
5. Giới thiệu 5 loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay
-
6. Giới thiệu quy trình 6 bước làm quảng cáo và cách học
ỨNG DỤNG TƯ DUY MARKETING TRONG LÀM QUẢNG CÁO
-
7. Quy trình 6 bước làm quảng cáo (Phần 1): Xác định mục tiêu quảng cáo
-
8. Quy trình 6 bước làm quảng cáo (Phần 2): Cách thu thập thông tin
-
9. Bài tập về nhà
-
10. Quy trình 6 bước làm quảng cáo (Phần 3): Tìm kiếm Insight Khách hàng
-
11. 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (p1)
-
12. 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (p2)
-
13. 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (p3)
-
14. 4 bước cơ bản tìm Insight khách hàng (p4)
-
15. Cách đánh giá Insight tốt
-
16. Bài tập về nhà
CÁCH SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO
-
17. Giới thiệu về thông điệp quảng cáo
-
18. Vai trò của Ý tưởng lớn - Big Idea
-
19. 4 Bước tìm Big Idea
-
20. 4 Bước tìm Big Idea (tiếp)
-
21. Casestudy: Ngôn ngữ tóc - Sunsilk
-
22. Tổng kết quy trình tạo thông điệp
-
23. Bài tập về nhà
CASESTUDY SẢN XUẤT NỘI DUNG QUẢNG CÁO
-
24. Sản xuất video quảng cáo - TVC
-
25. Sản xuất hình ảnh quảng cáo - Print ad
CÁCH LỰA CHỌN KÊNH TRUYỀN THÔNG
-
26. 3 tiêu chí lựa chọn kênh truyền thông
TỔNG KẾT KHOÁ HỌC
-
27. Tổng kết quy trình 6 bước làm quảng cáo
-
28. Tài liệu khoá học
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
28 Bài giảng
-
2 giờ 58 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Bess Career