7 ý tưởng viral content trên social media cho ngành mỹ phẩm
0 người học
Cập nhật mới nhất
11/2024
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Mô tả khóa học
Khóa học 7 ý tưởng viral content trên social media cho ngành mỹ phẩm cung cấp cho các bạn kiến thức chung về viral marketing trên nền tảng hệ thống mạng xã hội, thông tin về thị trường ngành mỹ phẩm, cơ hội và thách thức của ngành. Đặc biệt khóa học giúp các bạn hiểu rõ nhu cầu thực sự của một người phụ nữ khi họ ra quyết định mua mỹ phẩm.
Kết thúc khóa học, học viên có được 7 loại ý tưởng viral content trên mạng xã hội để gia tăng tính thuyết phục và tiếp cận được càng nhiều những khách hàng tiềm năng mới.
Khóa học này dành cho
- Người đang làm Marketing cho một doanh nghiệp
- Người đang tự kinh doanh mỹ phẩm online
- Sinh viên có mong muốn tìm hiểu về Content
Bạn sẽ nhận được gì nếu đăng ký khóa học này
- Hiểu một cách chính xác nhất về viral marketing và ưu điểm khi sử dụng nó
- Nắm bắt được nhu cầu thực sự của khách hàng trong ngành mỹ phẩm
- Có thêm một phương án thực hiện Marketing để giảm thiểu chi phí quảng cáo
- Biết cách xây dựng niềm tin tạo dựng uy tín của thương hiệu đối với khách hàng
- Có được 7 gợi ý về định hướng xây dựng Viral Content khi làm Viral Marketing
- Tránh được những sai lầm khi làm Viral Marketing trong ngành mỹ phẩm
Nội dung khoá học
1
TỔNG QUAN
1 bài học thử
-
1. Giới thiệu khái quát
-
2. Tài liệu khóa học
2
VIRAL CONTENT
2 bài học thử
-
3. Viral Marketing là gì?
-
4. Doanh nghiệp có nên làm Viral Marketing?
-
5. Phân loại Viral Content
-
6. Viral Content là gì?
-
7. Social Media là gì?
-
8. Ưu thế của dạng Content Video
-
9. Nhu cầu cơ bản của con người
-
10. 4 cấp độ biểu hiện
-
11. Nhu cầu của khách hàng khi mua mỹ phẩm là gì?
-
12. Yếu tố hài hước trong Viral Content
-
13. Cảm xúc sợ hãi, xấu hổ tự ti và bất ngờ trong Viral Content
-
14. Phim ngắn, mô phỏng hoạt hình trong Viral Content
-
15. Gây tranh luận và KOLs trong Viral Content
-
16. Âm nhạc theo trend và dạng Content làm như thế nào
-
17. Xác định thông điệp trong Viral Content
-
18. Thời điểm và kênh truyền thông trong Viral Content
-
19. Đo lường hiệu quả Viral Content
-
1. Kiểm tra cuối khóa
Đăng nhập
Khóa học chỉ dành cho nội bộ doanh nghiệp
Chi tiết khóa học
-
19 Bài giảng
-
2 giờ 44 phút
-
Học online mọi lúc, mọi nơi
-
Học trên máy tính, điện thoại
Bess Career